OMI CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI HỆ THỐNG CỬA HÀNG MATSUMOTO KIYOSHI

Tháng 05 năm 2021, OMI - Thương hiệu Nhật Bản với tuổi đời hơn 100 năm chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng MATSUKIYO. Giờ đây, các tín đồ làm đẹp của OMI có thể sở hữu những item chính hãng trong không gian mua sắm hiện đại tọa lạc ở Tòa nhà Vincom, Q1, Tp.HCM.

 

Sản phẩm nhà OMI lên kệ tại MATSUMOTO KIYOSHI

Góp phần đưa sản phẩm chính hãng nhà OMI đến gần hơn với khách hàng Việt, chúng tôi quyết định hợp tác cùng Matsukiyo - là đại lý chính thức của OMI tại Việt Nam. 

VỀ MATSUMOTO KIYOSHI

Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, Matsukiyo đã có chỗ đứng vững chắc và trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ dược - mỹ phẩm phổ biến nhất tại thị trường Nhật Bản. Hiện nay, Matsukiyo có hơn 1500 cửa hàng và 380 cửa hàng trên thế giới.

Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm trong không gian rộng rãi và đậm chất Nhật tại B2 Vincom Center, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây, người tiêu dùng hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm hàng trăm thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Nhật.

CÁC SẢN PHẨM OMI CÓ MẶT TẠI MATSUMOTO KIYOSHI

Xuất hiện ở Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm hằng ngày như chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và dưỡng môi, OMI mong muốn mang đến những giải pháp làm đẹp mới được nghiên cứu từ nguồn nguyên liệu và công nghệ Nhật Bản.

Hiện tại, tất cả sản phẩm chăm sóc nhà OMI đã lên kệ đầy đủ tại MATSUMOTO KIYOSHI để phục vụ nhu cầu shopping của cá nhân và gia đình. 

Các sản phẩm chống nắng

Các sản phẩm chăm sóc da mặt

Khu vực trưng bày sản phẩm dưỡng da tay

Sản phẩm chăm sóc & dưỡng môi

MUA 1 TẶNG 1

Trong chuỗi sự kiện ra mắt Nhãn hàng OMI tại Việt Nam, từ ngày 15/05-31/05/2021, khi khách hàng mua Kem chống nắng Omi Menturm The Sun SPF50+ PA++++ sẽ được tặng 01 Son dưỡng môi Moiscube với 06 lựa chọn khác nhau.

Mua Kem chống nắng tặng Son dưỡng

Chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia và mua sắm, đặc biệt là nhóm khách hàng hướng đến các sản phẩm Nhật Bản an toàn và lành tính.

OMI không chỉ thuyết phục khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà còn là biểu tượng cho triết lý “Sanpo-yoshi” - Kinh doanh để mang đến lợi ích cho cả người mua, người bán và xã hội lâu đời của Nhật Bản, OMI chắc chắn sẽ trở thành một trong những lựa chọn yêu thích nhất của người tiêu dùng Việt Nam trong tương lai.